ComeTrue 3D đã tạo ra bước đột phá đầu tiên vào thị trường in 3D với máy in 3D ComeTrue T10 được sản xuất bởi công ty TNHH MicroJet Technology Ltd.

Máy in 3D để bàn full-color được cho là một máy in 3D để bàn đầu tiên trên thế giới dựa trên công nghệ in 3D full-color sử dụng dạng bột tổng hợp composite.


Máy sử dụng công nghệ Bột kết dính ComeTrue Binder Jetting (CBJ) đã được cấp bằng sáng chế dựa trên việc sử dụng hệ thống mực in liên tục của CMYK cùng với bột tổng hợp composite.

Máy cũng cho phép người dùng in mà không cần các cấu trúc đỡ (support).

Máy in 3D ComeTrue được thiết kế để sử dụng chủ yếu trong các dịch vụ in 3D văn phòng, các thị trường người dùng chuyên nghiệp và giáo dục. Với khối lượng xây dựng 200x160x150 mm và độ phân giải 1200 x 556 DPI, các ứng dụng được đề xuất bao gồm những bức tượng full-color, mô hình kiến trúc, mô hình hoá y sinh hay các dự án sáng tạo.


Mô hình trái tim được in 3D

Đi kèm với máy, công ty cũng đã phát triển hệ thống ComeTrue TD3 Depowder Depowder Recycling để làm sạch và thu hồi bột hiệu quả hơn. Hệ thống tái chế nhanh và nhỏ gọn này được thiết kế để việc in 3D trở nên gọn gàng và sạch sẽ nhất có thể đồng thời đảm bảo hiệu quả của công đoạn xử lý tiếp theo.


Thêm vào đó, máy còn được trợ giúp từ phần mềm ComeTrue Print, nó giúp cắt lớp các file STL và VRML 3D để đạt được kết quả in tối ưu nhất. Người dùng cũng có thể sử dụng các file PixiRite 3D được chuẩn bị sẵn lấy từ Autodesk's Netfabb dành cho máy in 3D ComeTrue. PixiRite giúp người dùng sửa chữa, điều chỉnh hoặc cải biến các file 3D trước khi in 3D.


Các mẫu được in 3D full-color



Hiện tại, máy in 3D ComeTrue chỉ xuất hiện trên một số quốc gia được lựa chọn ở khu vực Châu Á và đang được trình bày tại các sự kiện khác nhau trong khu vực và tại Châu Âu, bao gồm Hội chợ Công nghiệp Khuôn mẫu quốc tế Đài Bắc vào tháng 8 và gian hàng Excellence Pavilion Đài Loan 2016 tại Berlin. ComeTrue 3D được tạo ra để chứng minh các bước tiến trong sự phát triển của việc ứng dụng những vật liệu mới cho máy in 3D tại các sự kiện này bao gồm các khuôn đúc bằng gốm sứ, thủy tinh và kim loại.


Nguồn: http://www.tctmagazine.com/
Axact

3D SMART SOLUTIONS

3D Smart Solutions (3DSS) được ra đời nhằm cung cấp giải pháp 3D trọn gói trong quá trình phát triển sản phẩm cho các nhà sản xuất trong nước và các đối tác nước ngoài của chúng tôi.

Bình Luận: