Tạo mặt phân khuôn, xử lý file Scan 3D sau khi thực hiện quét 3D vật mẫu với yêu cầu độ chính xác cao. Với hệ thống thiết bị máy quét 3D cao cấp và đầy đủ công nghệ gồm: Công nghệ quét 3D bằng tia laser, Công nghệ chụp 3D quang số (3D capture). Đa chủng loại như: hệ thống máy quét 3D cầm tay và hệ thống máy quét 3D tích hợp chân đế công nghiệp. Chúng tôi nhận scan 3D, Xử Lý file Scan 3D và Tạo mặt phân khuôn cho các sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp, và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như:
- Chế tạo khuôn mẫu các sản phẩm nhựa: ốp bững xe máy, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em, sản phẩm nhựa công nghiệp
- Chế tạo khuôn mẫu các sản phẩm đúc rót kim loại: phụ tùng xe máy, bánh răng, pít tông, trục khuỷu thanh truyền, v.v.
- Các sản phẩm phụ trợ như: đồ chơi xe hơi, miếng ốp inox xe máy, v.v.
 Công ty 3DSS triễn khai cung cấp mảng dịch vụ Scan 3D từ những năm 2009, khi thuật ngữ quét 3d – scan 3d còn xa lạ và mới mẻ với thị trường. Vào những khoản thời gian đó, việc giải thích cho khách hàng hiểu công nghệ 3D và ứng dụng là một chuyện rất khó khăn. Bằng kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn của Mỹ, Đan Mạch và vốn kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực xử lý file Scan 3D được đào tạo bài bản – các kỹ sư Thiết Kế Ngược của 3D Smart Solutions đã chinh phục khách hàng từ những dự án nhỏ nhất.
Đến hôm nay, 3DSS đã xây dựng được thương hiệu riêng trong lĩnh vực scan 3D và Thiết kế ngược trong thị trường cả trong và ngoài nước. Khách hàng đặt niềm tin vào 3D Smart Solutions ngoài việc công ty sở hữu những thiết bị công nghệ quét 3D hiện đại, mà phần lớn là vì chất lượng dịch vụ xử lý file Scan 3D tạo mẫu, tạo mặt phân khuôn.

Dịch vụ Xử lý file Scan 3D được triễn khai qua 3 bước:
Bước 1: Nhập thông tin. Công ty 3DSS sở hữu hệ thống MIS (Manager Information System) do chính nhóm IT của công ty tự thiết kế và xây dựng trên nền tảng ý tưởng sáng tạo của tập thể - phát triễn nâng cấp hàng năm qua sự phản hồi góp ý từ khách hàng. Hệ thống MIS thông minh quản lý toàn bộ thông tin của mổi job: từ yêu cầu kỹ thuật, deadline, hình ảnh mô tả, người phụ trách, thông tin liên hệ, báo giá, v.v. đến hóa đơn chứng từ. Giúp hệ thống hóa toàn bộ quy trình và đảm bảo không sai xót, trễ hẹn và luôn làm hài lòng khách hàng.
 

Bước 2: Triễn khai Job. Bằng hệ thống Server chuyên nghiệp để quản lý dữ liệu và có thiết lập phân quyền trên mổi user kết hợp với hệ thống camera được bố trì mọi nơi trong văn phòng. Giúp công ty quản lý chặt chẽ quy trình lưu giữ dữ liệu của khách hàng và ngăn chặn mọi hành vi đánh cắp dữ liệu bằng mọi hình thức

Bước 3: Kiểm tra. Bên cạnh đội ngủ kỹ sử thiết kế, bộ phận QC của 3DSS là những kỹ sư đã nhiều năm trong nghề khuôn mẫu – hiểu rõ quy trình gia công và các khó khăn thường gặp trong lĩnh vực khuôn mẫu, qua đó QC bám sát quá trình thiết kế để kiểm tra và tư vấn phương án Redesign đảm bảo chất lượng file 3D tốt nhất, hạn chế tuyệt đối các lỗi thường gặp trong ngành như: file 3d bị rách (bể) mặt; côn ngược. File 3d sau bước xử lý file scan 3d được đảm báo tách khuôn dễ dàng và tương thích với mọi phần mềm 3D thông dụng.

Một số dự án xử lý file Scan 3D đã làm thành công: 

Ngoài ra, công ty 3D Smart Solutions chuyên nhận Scan 3D Gia Công sản phẩm đồ gỗ, đồ đồng Xử lý file scan 3D với độ chính xác và độ phân giải cao nhất.







 >> Tạo mẫu nhanh





Axact

3D SMART SOLUTIONS

3D Smart Solutions (3DSS) được ra đời nhằm cung cấp giải pháp 3D trọn gói trong quá trình phát triển sản phẩm cho các nhà sản xuất trong nước và các đối tác nước ngoài của chúng tôi.

Bình Luận: