Tại TCT Asia + Personalize năm ngoái, nhà sản xuất máy in 3D để bàn Shining3D đã tuyên bố mục tiêu dài hạn của họ là trở thành một trong những công ty tốt nhất trong ngành công nghiệp kỹ thuật 3D. Sau một năm, hãng đang thực hiện điều đó bằng cách giới thiệu một sản phẩm khác đến phân khúc khách hàng bình dân của họ dưới dạng một máy Scan 3D cầm tay tất cả-trong-một, (all-in-one) được thiết kế để có thể chụp mọi thứ từ các đồ gia dụng nhỏ cho đến toàn bộ cơ thể người.

EinScan-Pro là một máy Scan 3D đa năng đơn giản có thể quét các vật thể trong phạm vi khoảng cách từ 3 cm đến 4 mét. Sử dụng đèn LED ánh sáng trắng, thiết bị có thể quét với độ chính xác đến 0.05 milimet và có thể thực hiện với tốc độ cao để cung cấp dữ liệu kỹ thuật số chính xác chỉ trong vòng vài giây.


Trình diễn quét 3D khuôn mặt tại gian hàng của hãng Shining 3D

Tôi đã đưa EinScan-Pro vào thử nghiệm tại TCT Asia + Personalize để xem nó có thể chụp được khuôn mặt tốt đến đâu. Có một chút khó khăn để giữ tập trung do cường độ ánh sáng và tốc độ quét. Tuy nhiên, chỉ sau 3 lần quét toàn bộ khuôn mặt - một lần cho phác thảo ban đầu và hai lần cuối cùng cho những chi tiết bị thiếu - kết quả cho ra khá ấn tượng. Hơn thế nữa, nó còn là một thiết bị khá đơn giản để nắm bắt, với khả năng chụp quét đối tượng linh động làm cho nó có thể dễ dàng kiểm tra các đối tượng, để điều chỉnh bất kỳ những chi tiết cụ thể nào với một giao diện người dùng đơn giản để xem các dữ liệu thu được.



EinScan-S nhắm đến đối tượng người dùng mới tiếp cận với Scan 3D và với mức giá dưới $3.000 USD  cho gói cơ bản khi nó được tung ra thị trường vào tháng 5 này, nó có giá cả rất cạnh tranh so với các sản phẩm tương tự trong cùng phân khúc. Khách tham quan đến TCT Châu Á có thể tìm hiểu thêm ở gian G16 tại Hội nghị các nhà cung ứng quốc tế tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Thượng Hải.

Theo: www.tctmagazine.com
Translate: Minh 3DSS
https://3d-smartsolutions.com

Axact

3D SMART SOLUTIONS

3D Smart Solutions (3DSS) được ra đời nhằm cung cấp giải pháp 3D trọn gói trong quá trình phát triển sản phẩm cho các nhà sản xuất trong nước và các đối tác nước ngoài của chúng tôi.

Bình Luận: