MÁY QUÉT 3D CẦM TAY ĐA CHỨC NĂNG

EinScan Pro 2X và EinScan Pro 2X plus là thế hệ tiếp theo của dòng máy quét 3D cầm tay đến từ Shining3D với công nghệ mới nhất, được phát triển dựa trên hàng ngàn phản hổi của người dùng và những dữ liệu nghiên cứu đáng giá của đội ngũ R&D từ Shining3D.

Với tốc độ quét nhanh và độ chính xác cao hơn các phiên bản trước đây, EinScan Pro 2X sẽ nâng cao đáng kể hiệu quả của việc tạo mẫu 3D chất lượng cao.


Dễ dàng di chuyển & thân thiện người dùng

Với trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang EinScan Pro 2X hay 2X Plus đến bất cứ đâu, tận hưởng công nghệ plug-and-play cùng những trải nghiệm quét vô hạn.

Khả năng quét nhanh hơn bao giờ hết

Sự phát triển mới nhất trong việc thu dữ liệu và tối ưu thuật toán đã tạo nên sự đột phá về tốc độ quét của dòng máy EinScan Pro 2X, với khả năng xử lý lên đến 1,500,000 điểm/giây (30fps) dưới chế độ Quét Nhanh Cầm Tay.
Truyền Dữ Liệu Tốc Độ Cao - USB 3.0.


Độ chính xác cao

Quét đơn với độ chính xác lên đến 0.04 dưới chế độ Quét Cố Định và chế độ Quét Tự Động. Khi sử dụng điểm dán, độ chính xác có thể đạt đến 0.05mm+0.3mm/m dưới chế độ Quét Cầm Tay.

Thu dữ liệu tốt

Khoảng cách điểm nhỏ nhất đạt 0.2mm dưới chế độ Quét Nhanh Cầm Tay và Quét HD Cầm Tay, tạo nên dữ liệu 3D có độ phân giải cao.

Chế độ quét & ghép biên dạng toàn diện

Hỗ trợ chế độ Quét Nhanh Cầm Tay, Quét HD Cầm Tay, Quét Cố Định và Quét Tự Động, cùng với nhiều chế độ ghép biên dạng như ghép theo chi tiết mẫu, ghép theo điểm dán, ghép theo điểm cố định trên bàn xoay và ghép thủ công


Thiết kế mô-đun nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu

Color Pack, Industrial Pack, and HD Prime Pack là những lựa chọn thêm của dòng máy EinScan Pro 2X nhằm mang đến những trải nghiệm quét và ứng dụng đa dạng.

Với mức giá niêm yết thị trường gần 500 triệu đồng, chiếc máy Einscan Pro 2X là lựa chọn đầu tiên của các doanh nghiệp để phục vụ các ứng dụng như:
  • Số hoá 3D
  • Thiết Kế Ngược
  • Kiểm tra chất lượng

Thông số kỹ Thuật 
- Chế độ quét: Cầm tay HD, cầm tay Rapid, chân đế và bàn xoay tự động
- Công nghệ: White light (LED)
- Có khả năng Scan màu: Tùy chọn
- Độ phân giải màu: 1.31 Mega Pixels
- Độ chính xác: 0.3 to 0.05 mm
- Khổ quét nhỏ nhất (mm):  30×30×30
- Khổ quét lớn nhất (mm): 700x700x700
- Diện tích vùng quét: 210x150 mm
- Khoảng cách điểm nhỏ nhất: 0.16 to 2 mm
Tùy chọn:
- Module quét 3d full color 
- Module chân đế + bàn xoay tự động
- Phần mềm đi kèm

Bài mới
Bạn đang xem bài viết mới nhất
Kế tiếp
Bài đăng Cũ hơn
Axact

3D SMART SOLUTIONS

3D Smart Solutions (3DSS) được ra đời nhằm cung cấp giải pháp 3D trọn gói trong quá trình phát triển sản phẩm cho các nhà sản xuất trong nước và các đối tác nước ngoài của chúng tôi.

Bình Luận: