Sản phẩm này bổ sung tính chính xác và tốc độ của phép đo quang trắc, Maxshot 3D đã mở rộng các ứng dụng của công nghệ Creaform. Đặc biệt thể hiện sực mạnh công nghệ Scan 3D đối với chi tiết lớn.



Creaform được nổi tiếng nhờ công nghệ Scan với khả năng di động, độ tin cậy cao và rất dễ sử dụng để thiết kế. Trong điều kiện cụ thể hệ thống Maxshot3D kết hợp với Handyscan và phần mềm VXshot làm nổi bật tính công nghệ nhưng lại hoàn toàn không khó để sử dụng.

Tất cả những gì bạn phải làm là: dán các target points lên bề mặt vật thể cần Scan trong môi trường làm việc, sau đó thao tác chụp nhanh và hệ thống sẽ xác định và ghi nhận tọa độ của các điểm trong phần mềm Vxshot. Hệ dữ liệu điểm này sẽ được chuyển sang phần mềm Vxelement để bắt đầu công đoạn Scan sản phẩm.

Không giống như các hệ thống khác trên thị trường, độ chính xác của dữ liệu phụ thuộc vào kỹ thuật của người dùng (người điều khiễn thiết bị). Chức năng của Maxshot 3D đem lại khả năng thu nhận dữ liệu nhanh, chính xác với một quá trình cực kỳ đơn giản và không phụ thuộc vào kỹ thuật của người điều khiển.

Phần mềm VXshot có thể dùng cho hệ thống MaxSHOT 3D hoặc MAXscan.



Thông số kỹ thuật của hệ thống Maxshot 3D:


Điểm nhấn của công nghệ: kết hợp giữa MaxSHOT và Handyscan (Exascan) là tương đương hệ thống MAXScan. Ứng dụng của hệ thống MAXScan:




Axact

3D SMART SOLUTIONS

3D Smart Solutions (3DSS) được ra đời nhằm cung cấp giải pháp 3D trọn gói trong quá trình phát triển sản phẩm cho các nhà sản xuất trong nước và các đối tác nước ngoài của chúng tôi.

Bình Luận: