Một dạng "cánh tay tự do di chuyển" hệ thống thiết bị đo quét MetraSCAN 3D và C-Track 780 đã trở thành một bộ đôi duy nhất có thể tạo ra những phép đo cực kỳ chính xác trong phòng thí nghiệm và các phân xưởng sản xuất. Kết hợp với HandyPROBE giải pháp này mang lại sức mạnh trong kiểm tra 3D, gia tăng độ tin cậy và tốc độ linh hoạt của quá trình đo lường.

So với đầu quét laser gắn trên cánh tay khớp nối (ArmScan), hệ thống quét 3D quang học MetraSCAN cho phép hoàn toàn tự do di chuyển cho năng xuất tăng lên đáng kể và chất lượng!

Các tính năng và lợi ích của hệ thống Arm-free Handheld MetraSCAN scanning:

1. Giải pháp đo lường chính xác nhất. Công nghệ TRUaccuracy của Creaform đảm bảo phép đo chính xác cao, bất kể môi trường đo lường (không ổn định, rung động, biến đổi nhiệt,... hoặc kỹ năng vận hành chưa cao).



2. Không cần dán điểm chuẩn (Target Points)

Hệ thống điểm Target Point đã được dán sẵn trên MetraScan và liên tục phản hồi về mắt thần của C-Track 780 trong suốt quá trình Scan như mô tả bên dưới đây:


Hệ điểm được dán cố định theo một ma trận mặc định từ lúc xuất xưởng trên MetraSCAN, hệ điểm này giúp cho sự giao tiếp tương quan về vị trí giữa MetraSCAN và C-Track 780 được thuận lợi và không bị gàn buộc về khả năng di chuyển, điều này được xem là một tính năng mạnh hơn khi so sánh với đầu quét laser gắn trên cánh tay khớp nối (ArmScan)


3. Đo lường nhanh hơn và dễ dàng hơn so với thiết bị cầm tay và ArmScan. Trực quan nên dễ dàng nghiên cứu tìm hiểu. Lắp đặt chưa đầy 5 phút. Cho phép đo quét các bộ phận trong sản xuất mà không cần phải Align mổi part.

4. Gia tăng kích cở, khối lượng của vật thể cần Scan (thể tích làm việc lớn), so với các máy quét laser trên cánh tay khớp nối - MetraSCAN cho phép một thể tích làm việc lớn hơn rất nhiều. Ngoài ra, thể tích này có thể được tự động mở rộng mà không làm giảm độ chính xác, đặc biệt không cần phải ghép file khi phải scan nhiều lần như các hệ thống Scan laser được lắp trên cánh tay khớp nối. Không cần người sử dụng phải Re-align dữ liệu sau mổi lần di chuyển vật thể hoặc di chuyển C-Track.

5. Đây là một hệ thống thiết bị cầm tay đúng nghĩa, tính di động 100% của MetraScan có thể ứng dụng để kiểm tra 3D hoặc thiết kế ngược cho một cụm lắp ráp hoặc một bộ lắp ráp phức tạp với tính di động vô song, chính xác, linh hoạt,... không phụ thuộc vào điều kiện môi trường (tiếng ồn, rung động, ...)

Đây là một giải pháp đo kiểm tuyệt vời, khả năng hoàn vốn nhanh do sản lượng và năng suất tăng cao, gia tăng lợi nhuận trong đo đạc và kiểm tra quản lý.


Axact

3D SMART SOLUTIONS

3D Smart Solutions (3DSS) được ra đời nhằm cung cấp giải pháp 3D trọn gói trong quá trình phát triển sản phẩm cho các nhà sản xuất trong nước và các đối tác nước ngoài của chúng tôi.

Bình Luận: