Ngày 16 tháng 04 năm 2012, 02 hãng sản xuất máy in 3D hàng đầu thế giới: Objet và Stratasys đã chính thức sáp nhập. Việc sáp nhập của Stratasys và Objet được dự kiến ​​sẽ tạo ra một công ty đẳng cấp thế giới cung cấp một danh mục đầu tư ấn tượng về máy in 3D (3D Printer) và các giải pháp sản xuất trực tiếp kỹ thuật số (Rapid Prototyping).




Ông Scott Crump, giám đốc điều hành và Chủ tịch Stratasys. "Chúng tôi đang cùng nhau đưa hai của các cầu thủ sáng tạo nhất và có uy tín trong lĩnh vực này tạo ra một nhà lãnh đạo toàn cầu trong một ngành công nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao. Cùng nhau chúng ta sẽ có rộng hơn và nhiều hơn nữa danh mục đầu tư toàn diện sản phẩm và công nghệ, và các nguồn lực, đội ngũ và sức mạnh tài chính đạt được mục tiêu của chúng tôi. Xây dựng trên sự thành công của cả hai công ty, tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ tận dụng nhiều cơ hội kết hợp này tạo ra cho các cổ đông, đối tác kênh, khách hàng, nhân viên và các bên liên quan quan trọng khác. Chúng tôi mong đợi để hoàn tất giao dịch và xây dựng đáng kể giá trị lâu dài cho các cổ đông của chúng tôi".

"Chúng tôi rất vui mừng được tham gia lực lượng với Stratasys," ông David Reis, giám đốc điều hành của Objet. 




Axact

3D SMART SOLUTIONS

3D Smart Solutions (3DSS) được ra đời nhằm cung cấp giải pháp 3D trọn gói trong quá trình phát triển sản phẩm cho các nhà sản xuất trong nước và các đối tác nước ngoài của chúng tôi.

Bình Luận: