Hệ thống ATOS Scanbox được ví như một trung tâm đo đạc, số hóa, kiểm tra 3D hoàn toàn tự động. ATOS Scanbox là sự kết hợp giữa thành phần công nghiệp tối ưu, đặc tính di động và an toàn cao nhất, một thiết bị đo đạc 3D hiện đại.






ATOS là hệ thống đo 3D - quang học sáng tạo nhất hiên nay trên thị trường, ATOS đo lường các vật thể khác nhau về kích thước, độ bóng bề mặt, hình dạng phức tạp một cách linh hoạt, để số hóa 3D bằng cách cung cấp:- Tọa độ 3D chính xác và chất lượng cao- Sai lệch tổng thể so với dữ liệu CAD, hoặc giữa vật thể này với vật thể khác- Phân tích mặt cắt, GD&T và xu hướng biến dạng- Xuất báo cáo


       Coordinate Measurement Machine:

ATOS Scanbox là một hệ thống máy đo 3D quang học, có thể gần giống với hệ thống đo đạc CMM truyền thống, tuy nhiên ATOS Scanbox cung cấp dữ liệu đo đạc bề mặt tổng thể cho các chi tiết từ rất nhỏ đến rất lớn, kết quả báo cáo trực quan dễ hiểu, dễ tìm kiếm thông tin. 
Plug & Play solution 
ATOS Scanbox là giải pháp hoàn chỉnh kết hợp mọi thứ cần thiết trong việc số hóa tự động và kiểm tra. Không có kế hoạch đầu tư bổ sung nào là cần thiết. Tất cả những gì yêu cầu ở đây là duy nhất một ổ cắm điện.



ATOS Industrial 3D-Scanner: 

Việc xây dựng hệ thống máy quét 3D quang học ATOS được tích hợp công nghệ  quang trắc bao gồm: Triple Scan được kiểm chứng bởi GOM và "công nghệ ánh sáng xanh". Công nghệ mới này đem lại kết quả của phép chụp với độ chính xác và độ phân giải cao, tốc độ nhanh hơn - bất kể điều kiện khác nhau của kích thước vật thể, bề mặt, độ bóng, hình học và điệu kiện ánh sáng môi trường.
Small footprint with large possibilities: 
Mặc dù ATOS Scanbox chỉ đòi hỏi không gian sàn là 11m2 nhưng có thể đo vật thể dài 2m. ATOS Scanbox có thêm 01 phiên bản 5m2 để đo vật thể nhỏ hơn.



Mobile, Automated quality control: 
Tính di động, hệ thống ATOS Scanbox được lắp đặt nhanh chóng và không yêu cầu phải cố định trên sàn nhà máy, hoặc một vị trí đặc biệt. Hệ thống có thể di chuyển dễ dàng từ nơi này sang nơi khác hoặc vị trí này sang vị trí khác, Vì vậy nó hổ trợ rất tốt trong quy trình sản xuất.
Complete solution in single source: 
ATOS Scanbox của hãng GOM là một giải pháp hoàn chỉnh từ một nguồn duy nhất: Phần cứng, phần mềm, tài liệu, hướng dẫn an toàn, ... tất cả đã được kiểm chứng là thành phần đáng tin cậy để có thể làm việc đồng bộ với nhau.

Short delivery time: 
Thiết lập sản xuất của GOM cho phép giao hàng và lắp đặt hoàn chỉnh chỉ trong vòng một vài tuần. Nó có tính năng khai báo hoàn toàn phù hợp. Đào tạo, tài liệu hướng dẫn và hổ trợ địa phương trên toàn thế giới. Giảm thời gian thực hiện và chi phí vận hành.

Axact

3D SMART SOLUTIONS

3D Smart Solutions (3DSS) được ra đời nhằm cung cấp giải pháp 3D trọn gói trong quá trình phát triển sản phẩm cho các nhà sản xuất trong nước và các đối tác nước ngoài của chúng tôi.

Bình Luận: