Dòng máy quét 3D đến từ thương hiệu Thor3D của tập đoàn công nghiệp THOR là dòng sản phẩm máy Scan 3D cầm tay được làm bởi nhà sản xuất có trụ sở tại Nga. Thor3D sử dụng công nghệ ánh sáng trắng có cấu trúc (LED) để 3D quét một loạt các đối tượng và kết cấu của vật mẫu (full màu sắc). Tuy nhiên, dòng máy quét 3D cầm tay này từ lâu đã được biết đến với độ ưu việt được tối ưu hóa để quét 3D tượng chân dung hoặc scan 3D người.



Máy scan 3D Thor3D sử dụng cầm tay để quét, do đó có tính cơ động cao, có thể quét nhanh 3D bất kỳ vật mẫu nào với kích thước tùy chọn. việc scan 3d trở nên dễ dàng hơn với Thor3D Scaner. 



Các dòng máy quét của hãng THOR3D hoàn toàn sử dụng kết nối không dây và có các chức năng Auto Scan và dễ sàng thao tác sử dụng với màn hình cảm ứng lớn hơn của nó. Sau khi quét 3D hoàn tất, các file 3D có thể được chuyển qua USB trực tiếp trên máy tính.


Tại sao máy Quét 3D cầm tay THOR3D Scanner không dành cho bạn ?
Thor3D có thể quét những vật thể tĩnh: quét 3D Ô tô, Scan 3D xe máy, Máy bay, Đình chùa miếu mạo, Tượng lớn, số hóa công trình kiến trúc hoặc vật thể động: con người. Dữ liệu của máy Thor3D xuất ra là dữ liệu đa sắc màu ( Full Color). Đối với các vật mẫu có kích thước trung bình hoặc lớn (khoảng 1 – 10m), Thor3D đáp ứng tốt khả năng quét vì sở hữu khả năng quét diện tích khá lớn. 


Thiết kế không dây, sử dụng màn hình cảm ứng và cầm tay, bạn có thể dễ dàng mang nó đến bất kỳ nơi nào, đi bộ xung quanh hay số hóa vật thể chỉ trong vài phút.


Máy scan Thor3D được thiết kế đặc biệt cho các đối tượng có kích thước lớn, dải rộng 1-10 mét và kích thước nhỏ cũng có thể quét được. Với thế mạnh lớn nhất của Thor là không dây và cầm tay do đó bạn có thể mang máy quét 3D đến nơi nào cũng được, cầm tay cực kỳ nhẹ nhàng. Đi xung quanh đối tượng và lấy dữ liệu 3D của nó trong chưa tới vài phút. Sử dụng Thor3D Scanner như cách sử dụng một máy quay phim hay một chiếc điện thoại, lấy dữ liệu 3D của vật thể chưa bao giờ đơn giản hơn lúc này. Màn hình cảm ứng trên máy hiển thị những gì nó chụp được, với tốc độ lên đến 10 tấm hình mỗi giây.



Trọng lượng nhẹ và di động: Nặng chưa tới 2kg (~ 4lbs) 
Kích thước nhỏ hơn 40cm (15in) chiều dài. 
Độ phân giải quét 3D lên đến 1mm (0.03 in), trong khi vẫn giữ độ chính xác của 0.2mm (0.007 in).


Đăng ký trải nghiệm máy miễn phí qua hotline:  08 7304 7788


Axact

3D SMART SOLUTIONS

3D Smart Solutions (3DSS) được ra đời nhằm cung cấp giải pháp 3D trọn gói trong quá trình phát triển sản phẩm cho các nhà sản xuất trong nước và các đối tác nước ngoài của chúng tôi.

Bình Luận: