Máy scan 3D Shining là dòng máy scan (quét) 3D giá rẻ nhất thị trường máy scan 3D hiện nay. Với thế mạnh trong lĩnh vực công nghệ 3D và cải tiến qua nhiều Model máy khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Shining đang dần chiếm lĩnh thị trường công nghệ 3D ở châu Á.





Shining 3D đã tăng độ cạnh tranh của thị trường 3D bằng cách phát hành hai mẫu sản phẩm 3D mới. Công ty hiện đang cung cấp một máy quét 3D được thiết kế mới, cũng như một máy in màu 3D mới trong tổng số hơn 12 Model máy khác nhau.

Các công nghệ mới từ Shining 3D

Hãng Shining3D® sở hữu nhà máy sản xuất rộng 30.000 m2 với hơn 500 công nhân, kỹ sư và các nhà khoa học, Shining3D® là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu chế tạo máy quét 3D và máy in 3D đầu tiên đã lên sàn chứng khoáng OTC tại Trung Quốc với mã cổ phiếu là [Stock code 830978]. Tập đoàn Shining3D® chuyên nghiên cứu chế tạo các hệ thống máy quét 3D công nghiệp và máy in 3D siêu nhanh. Dãi sản phẩm công nghệ của Shining3D® rất rộng – đáp ứng đầy đủ các ứng dụng cần thiết cho mổi loại hình doanh nghiệp sản xuất từ nhỏ, vừa đến rất lớn.





Các thông báo mới đầu tiên tại CES từ Shining giới thiệu máy quét 3D EinScan-Pro đa chức năng cầm tay. Dòng EinScan-Pro là lựa chọn tối ưu nhằm thu thập dữ liệu thực tế để chuyển đổi thành mô hình 3D kỹ thuật số. Không chỉ dành cho khách hàng tiêu dùng, nó còn đáp ứng tốt cho ứng dụng thương mại trong sản xuất, kỹ thuật, thiết kế, phát triển, thử nghiệm, bảo tồn công trình nghệ thuật, phim hoạt hình và hình dáng cơ thể người. Máy quét 3D EinScan-Pro sử dụng những đối tượng hữu hình để mô hình hóa một ý tưởng hoặc là dữ liệu đầu vào trong CAD. Máy scan 3d EinScan-Pro có thể quét biên dạng và màu sắc mẫu với kích thước từ 0.03mm đến 4m.






Các chế độ quét trên cung cấp là HD cầm tay, trong đó ghi lại chi tiết có độ chính xác cao. Chế độ quét cầm tay nhanh tuyệt vời, nhanh chóng quét 3D màu của đối tượng vật mẫu màu trong kích thước từ 0.03mm đến 4m. Tiếp theo là quét tự động, có thể được kết hợp với 360 độ bảng tự động xoay.





Điều thú vị là EinScan-Pro là máy quét 3D đầu tiên tại Trung Quốc để vượt qua các thử nghiệm phòng thí nghiệm Underwriter và kiếm được chứng nhận UL, đó là một thành tựu đáng để chú ý






Axact

3D SMART SOLUTIONS

3D Smart Solutions (3DSS) được ra đời nhằm cung cấp giải pháp 3D trọn gói trong quá trình phát triển sản phẩm cho các nhà sản xuất trong nước và các đối tác nước ngoài của chúng tôi.

Bình Luận: