Nhà sản xuất Đài Loan ComeTrue 3D sẽ giới thiệu máy in 3D ComeTrue full- color T10 lần đầu tiên tại triển lãm công nghệ CES Bắc Mỹ 2017 ở Las Vegas.

Máy in để bàn sẽ là nét đặc trưng tại khu vực Taiwan Excellence Pavilion, được thiết kế để giới thiệu những sản phẩm tiêu dùng sáng tạo nhất từ ​​khắp khu vực từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 1, 2017 tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas (LVCC), South Hall 1.




Được tung ra hồi đầu năm nay bởi MicroJet Technology, máy in 3D này sử dụng công nghệ ComeTrue Binder Jetting (CBJ) đã được cấp bằng sáng chế độc quyền, sử dụng các động cơ và đầu in phun được thiết kế theo yêu cầu nhằm đảm bảo cung cấp liên tục mực in đa màu CMYK, sử dụng vật liệu dạng bột tổng hợp composite.


Bức điêu khắc chạm nổi đầy màu sắc (full color).

ComeTrue đang hướng tới một loạt các thị trường đa dạng với máy bao gồm các mô hình hoá y sinh và các ứng dụng hướng về người tiêu dùng như nghệ thuật kỹ thuật số và tượng hình 3D. Tuy vậy, giáo dục là một lĩnh vực đặc biệt quan trọng đối với nhà sản xuất này, họ tin rằng việc sử dụng công nghệ in màu 3D sẽ là chìa khoá mở ra sự sáng tạo trong các dự án STEM.


Khách tham quan ở CES 2017 sẽ có thể trực tiếp xem máy chạy demo và hàng loạt những sản phẩm khác của máy in 3D full-color.

Theo: http://www.tctmagazine.com
Axact

3D SMART SOLUTIONS

3D Smart Solutions (3DSS) được ra đời nhằm cung cấp giải pháp 3D trọn gói trong quá trình phát triển sản phẩm cho các nhà sản xuất trong nước và các đối tác nước ngoài của chúng tôi.

Bình Luận: