Shining 3D được biết đến là nhà sản xuất một loạt máy in 3D để bàn có giá cả phải chăng, nhưng tại TCT Asia 2017 năm nay, công ty đang chứng tỏ sự tham vọng của mình với việc mở rộng sang các lĩnh vực công nghệ in 3D mới.


Robot Gundam in 3D của Shining 3D tại TCT Châu Á

Với hai lối đi, công ty Trung Quốc này đang chứng tỏ họ là một trong những nhà sản xuất các thiết bị công nghệ có phạm vi rộng nhất hiện nay.

Một mặt chúng tôi có dải Einstart được dùng để in 3D một con robot Gundam đầy ấn tượng, có kích thước như con người, cũng được xuất hiện trong máy quét EinScan Pro + 3D mới.



Được trình làng tại CES 2017 năm nay, máy quét 3D EinScan Pro + đang thu hút khá nhiều khán giả đến đây vì nó quét một cách chính xác bức phù điêu bằng gỗ của Trung Quốc, nhóm thậm chí còn chơi đùa xung quanh với khuôn mặt và cánh tay của khách tham quan. Một trong những tính năng mới của EinScan Pro + là nó hoạt động như một thiết bị cầm tay nhưng cũng kết hợp giá ba chân xoay hoặc cố định, cho phép khả năng quét linh hoạt mà một số máy quét có giá mềm không hề có.


Lối đi này đã khiến mọi thứ trở nên thú vị, vào năm ngoái Shining đã quyết định mua lại một lượng lớn cổ phiếu trong một nhà sản xuất tia laser của Trung Quốc có tên là E-Plus 3D.

Danh mục thiết bị công nghiệp in 3D của E-Plus 3D phủ rộng khắp và được trưng bày tại TCT Asia là hai máy kim loại và một máy SLA, bên cạnh đó cũng có những máy SLS được trưng bày.

Hai máy kim loại đều sử dụng công nghệ Powder Bed Fusion. EP0-M250 là máy lớn hơn của hai máy và có khả năng in với một loạt các vật liệu bao gồm thép không gỉ, hợp kim cobalt -crôm, hợp kim nhôm, hợp kim titan và hợp kim niken chịu nhiệt.

Tôi có thể xác nhận rằng máy in đã làm việc và in rất tốt trên gian hàng. Kể từ khi hãng 3D Systems thoát khỏi cuộc chiến tiêu dùng hai năm trước đây, chẳng có công ty nào có độ bao phủ công nghệ rộng hơn Shining 3D cả.

Và đây chắc chắn là một công ty mà bạn cần để mắt tới.

3DSS theo www.tctmagazine.com

Axact

3D SMART SOLUTIONS

3D Smart Solutions (3DSS) được ra đời nhằm cung cấp giải pháp 3D trọn gói trong quá trình phát triển sản phẩm cho các nhà sản xuất trong nước và các đối tác nước ngoài của chúng tôi.

Bình Luận: