Dòng EinScan-Pro là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp đang tìm kiếm Giải pháp số hóa mô hình 3D kỹ thuật số. Bởi vì, thao tác tầm tay dễ dàng sử dụng, trọng lượng siêu nhẹ (0.8Kg), dòng máy Scan 3D cầm tay này đáp ứng tốt cho ứng dụng copy mẫu nội thất gỗ, tạo dữ liệu CAD các thiết kế mỹ thuật độ chính xác cao. Ngoài ra giúp quá trình bảo tồn công trình nghệ thuật, quét 3D cơ thể người hoặc tượng mỹ thuật.  Máy EinScan-Pro quét biên dạng và màu sắc mẫu với kích thước từ 0.03mm đến 4m cho độ chính xác cao.


Điều thú vị là máy quét 3D EinScan-Pro là sản phẩm công nghệ 3D đầu tiên của Trung Quốc để vượt qua các thử nghiệm khắc khe tại phòng thí nghiệm Underwriter và được cấp chứng nhận UL (Underwriters Laboratories) cho chất lượng sản phẩm công nghệ in 3D.

Đập hộp sản phẩm:


Bộ phụ kiện đi kèm hỗ trợ các chức năng quét gồm: Đế tự động xoay, tripod dùng cho chế độ quét 3D tự động


Kiểm tra nhanh chức năng quét 3D, kiểm tra chất lượng quét 3D mẫu hoa văn phức tạp trên gỗ với tốc độ chạy khá nhanh. Thao tác chỉ mất vài phút.



Bạn sẽ yên tâm hơn khi máy Scan 3D của Hãng Shining này được phát hành kèm theo phần mềm scan 3D EinScan-Pro chuyên dụng. Giao diện người dùng thân thiện, và đồng bộ với máy quét 3D vật thể tạo ra dữ liệu “mở” dùng trong thiết kế Ngược cho các phần mềm CAD hoặc dữ liệu “đóng” nhằm mục đích in 3D.







Quét 3D tượng mỹ thuật


Quét 3D vật mẫu là Biểu Tượng Singapore: biểu tượng nhân sư Merlio



Axact

3D SMART SOLUTIONS

3D Smart Solutions (3DSS) được ra đời nhằm cung cấp giải pháp 3D trọn gói trong quá trình phát triển sản phẩm cho các nhà sản xuất trong nước và các đối tác nước ngoài của chúng tôi.

Bình Luận: